Messa ķ Borgarvirki

Į mįnudagskvöldiš var var messa ķ Borgarvirki. Kórinn frį Hvammstanga söng og séra Siguršur predikaši.new_folder_009.jpg Ég skellti mér įsamt krökkunum mķnum og tengdamömmu. Fórum meš teppi og brunušum tķmalega af staš. Fengum frįbęrt vešur og sęmilegt bķlastęši. Jį bķlastęšiš skiptir nefnilega mįli žarna hjį Borgarvirki žvķ ef mašur kemur seint veršur aš leggja bara einhvers stašar og jafnvel laanngtt ķ burtu. Žetta er ķ fyrsta skipti sem ég skelli mér ķ messu žarna. Einhvern veginn žarf alltaf eitthvaš aš vera aš gera eša einhver aš koma ķ heimsókn. Jęja hvaš um žaš. Sungnir voru sįlmar sem tilkynnt var aš allir kynnu. Hmmm ég hef nś stundum oltiš inn ķ kirkju svona viš og viš en aldrei heyrt žessa sįlma sem sungnir voru žarna. Svo var fólk hvatt til aš syngja hįtt meš. Ég gerši mitt besta og raulaši lįgt žó bara rétt til aš sżnast. En žetta var įnęgjuleg stund į mögnušum staš. Svolķtiš magnaš og um leiš skrķtiš aš fara ķ messu į heišnum staš en svona er Ķsland ķ dag.

new_folder_015.jpg        new_folder_005_580441.jpgnew_folder_011.jpg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Jóhannesdóttir

žaš hefur veriš frįbęrt aš vera žarna. Heišinn stašur? jś kannski, en er heišni ekki lķka trś, og krafturinn bara einn, hvort sem hann er nefndur žór eša Guš eša eitthvaš annaš.

Žś veršur bara aš stunda messurnar af meira kappi til aš kunna sįlmana sem "allir" kunna

knśs ķ sveitina 

Gušrśn Jóhannesdóttir, 28.6.2008 kl. 17:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Stellan

Höfundur

Stella Jórunn A Levy
Stella Jórunn A Levy
Stellan er forvitin og hefur įhuga į flestu.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ..._005_580441
  • ..._folder_011
  • ..._folder_015
  • ..._folder_009
  • Jenný Dögg táknaði Eldinn

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 39
  • Frį upphafi: 1227

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband