Ja hérna hér og hana nú!

Já það er sannarleg margt að gerast í lífi Íslendinga þessa dagana. Ekki bara það að krónan sé látin heldur er bara sjálf náttúran að nötra og farin að renna fram í alls konar fljótum, barasta! En eins og ég skrifaði sem comment á bloggið hennar elsku Siggu minnar í Norge þá verðum við bara að slaka á og fá okkur einn öl. Einmitt flottar auglýsingarnar sem eru í sjónvarpinu þessa dagana, þessar með að muna eftir öllu sem gleður mann og er ókeypis. Frábært framtak þar á ferð.  En stóðréttahelgin er t.d. löngu búin og var hún óvenjuleg þetta árið. Ekkert gert á föstudagskvöldið, Jörfafrúin var fárveik. Svo á laugardeginum fór frúin seint og um síðir út í rétt. Skrópaði að vinna í skálanum og er stolt af því. Þoli það nefnilega alls ekki. Alla vega Sæan mín kom að venju enda árviss atburður. Svo var rekið heim og það var bara hellings skemmtilegt,drukkið auðvitað og svona. Síðan skutlast í Þórukotið að sækja bílinn því allt vínið var í honum og því má sko ekki sleppa. Já svo brunuðum við Sæa í Nípukot (þó ekki með s í nafninu!) og skipuðu aumingja Dolla hægri og vinstri alveg þangað til við vorum ánægðar. Já það er ekki tekið út með sældinni að vera við og því kynntist Dolli greyið. Svo var farið heim, við sóttar, punt fyrir afmæli og svo farið í afmæli. Þetta var afmælisveislan hennar Anítu á Hvammstanga. En afmælið var með góðum veitingum og fríu búsi að eins og hver gat í sig látið. Og þá erum við loksins komin að óvenjulegu heitunum. Því ár hvert er nefnilega farið í Þórukotið í dúndurpartý. En þetta var svo sem allt í lagi, um að gera að breyta til og víkka stóðréttasjóndeildarhringinn út. En mikið mikið hlakka ég til að ári að hafa venjulega stóðréttahelgi, með föstudagsdjammi og laugardagsdjammi á sínum stað. Og bara svo þið öll vitið það þá mun ég aldrei aftur sleppa stóðréttadjamminu því helgin var ekki eins og hún átti að vera þó gaman hafi verið. Ég endaði svo eftir helgina með að verða lasin og missa röddina algjörlega. Fékk svo kvefpest ofaní það og nú bryð ég parkódín forte og penselín töflur og þegar það er afstaðið spreyja ég í nefið á mér kraftmiklu nefspreyji. Hóst hóst og sniff sniff.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Víííí já rosastóðréttastuð að ári, ég er með í því! Ég vinn að því hörðum höndum núna að safna mér pening fyrir bjór svo ég geti farið að ráðinu þínu góða :)

Sigga Víðidalstungu (IP-tala skráð) 12.10.2008 kl. 14:31

2 identicon

Já ég er alveg sammála því..... ég vaknaði á sunnudeginum og fannst ég hafa misst af svo miklu... kannski vegna þess að ég mætti ekki á ballið en einhver þurfti að vera fullur af sólskini :-)

Jamm sammála því.... geri þetta aldrei aftur....

Sæa (IP-tala skráð) 15.10.2008 kl. 18:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stellan

Höfundur

Stella Jórunn A Levy
Stella Jórunn A Levy
Stellan er forvitin og hefur áhuga á flestu.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ..._005_580441
  • ..._folder_011
  • ..._folder_015
  • ..._folder_009
  • Jenný Dögg táknaði Eldinn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband