Fjallganga og fleira

Viš įkvįšum aš skella okkur ķ fjallgöngu į laugardegi til lukku. Vešriš kjöriš til žess og andinn uppfullur af óbilandi sjįlfstrausti og sjįlfsįliti. Lagt var af staš meš nesti, drykk, plįstra og nęstum nżja skó. Žeir sem fóru ķ žessa ferš vorum viš hjónin įsamt okkar duglegu žremur börnum, einn vinur (Viktor Jóhannes Finnmörk) yngri sonar mķns og fašir minn sem er aš nįlgast 70 įra aldurinn. Var öllum skellt upp į sturtuvagn og keyrt upp aš giršingu og er žaš smį spotti. Jęja svo byrjaši labbiš og allir byrjušu vel. En svo vildi svo til aš hópurinn fór upp į ekki alveg réttum staš og var žetta žvķ mjög erfiš ferš. Aušvitaš var oft stoppaš enda bratt og allt upp ķ móti. Svo var tekiš smį nestisstopp og drykkjarstopp og skošunarstopp og slatti af Jörfafrśarstoppum. Žau sķšasttöldu voru lķfsnaušsynleg fyrir Jörfafrśna. Enda buršast konan sś meš slatta af yfiržyngd og er slęm ķ lišamótum. Endaši fjallganga frśarinnar meš aš hśn var oršin sķšust upp į tindinn. Meira segja aldrašur fašir hennar, sem var meš bakpoka fullan af svalandi drykk, komst į undan henni og jį lķka 6 įra dóttirin.  Eiginmašurinn (var meš žungan bakpoka fullan af nesti) er žindarlaus held ég bara og skokkaši hann žetta upp įn žess aš blįsa śr nös. Žegar um 20 - 40 metrar voru eftir gafst ég alveg upp og sneri viš nišur. Gat hreinlega ekki meir. Fruntalega žyrst (mašurinn meš vatniš löngu kominn upp) og svoleišis aš drepast śr lišverkjum, blöšrum į fótum,  meš fulla žvagblöšru, hęlsęri, svita, sykurlöngun, bjórlöngun og ég veit bara ekki hverju. Nema hvaš ég var nįnast alveg jafn lengi nišur og upp. Fólkiš mitt sem naut žess aš hafa komist į toppinn nįši mér svo fyrir rest į leiš nišur. Aušvitaš sagšist ég bara hafa setiš hér og bešiš eftir žeim.  Halló!! Smį stolt žó allt hafi veriš brotiš nišur annaš. Jęja viš komumst nišur og aušvitaš ég sķšust. Žeir sem fóru fyrstir upp uršu lķka fyrstir nišur. Skamm skamm  og grumli grumli į aukakķlóin. Svo til aš gera allt enn meira gremjulegra eša kannski grenjulegra. Žį lögšu ein įgęt hjón frį Hvammstanga upp į fjalliš löngu į eftir okkur og žau nįšu į toppinn į undan mér. Žau heišurshjón voru lķka allra fyrst nišur. Sennilega komin af fjallageitakyni. En žau eiga alla mķna fjallamennskuhrifningu og tek ég ofan fyrir žeim. Žvķ žetta virtist vera svo létt hjį žeim. Alla vega žį komust allir nišur og žegar heim var komiš žį var heilinn ķ mér hreinlega dofinn. Ég hefši sko alls ekki getiš tekiš žįtt ķ mįlefnalegum umręšum ķ žaš skiptiš. Nema hvaš ég hafši įkvešiš aš grilla lambalęri meš öllu tilheyrandi. Ęgir minn dreif sig ķ fjósiš og ég dreif mig ķ sturtu enda vel svitnuš svo ég grķpi til oršs barnanna śr leikskólanum. Nema hvaš heilinn hresstist bara ekkert viš žetta hressandi steypibaš og var ég žvķ ekki bśin aš grilla eitt eša neitt žegar Ęgir kom inn śr fjósinu. Kallgreyjiš var frekar fśll en ég gaf honum bara bjór til aš žagga nišur ķ honum. Jęja kvöldmaturinn var žvķ snęddur um hįlf ellefu og stuttu sķšar komu žau Kristķn og Kristófer ķ heimsókn žó ašalega til aš sękja son sinn sem hafši bśiš hjį mér undanfarna daga. Žau įtu hjį okkur og svo var slśšraš, horft į DVD, bjór drukkinn og snakk etiš. Jś aušvitaš var svo spilašur Kani. Hvaš annaš.  Jį svo daginn eftir voru fęturnir mķnir gjörsamlega bśnir og mótmęltu viš hvert skref, sérstaklega viš aš fara upp og nišur stigann. Enda minnti žaš hnén į klifriš frį deginum įšur. Daginn žann vöknušu allir seint nema aušvitaš Ęgir sem fór aš mjólka. Enda mašurinn sį haldin óbilandi sjįlfsaga sem jašrar viš masokistma. Svo var öllum dżpt ķ baš og ķ hrein föt og skeišaš af staš og ķ fermingarveislu Jóhannesar Geirs Grétu og Gunnarssonar Fitjum.  Žaš var alvöru fermingarveisla og allt fór fram meš miklum sóma, žó ekki sómasamlokum. Nema hvaš ég var ašeins aš skoša fermingargjafirnar og sį ég aš drengurinn var aš fį 32" LCD flatskjį. Hemmmm pķnumunur frį žvķ er ég fermist. En žį fékk ég saumavél, svefnpoka og eitthvaš žvķlķkt fremur ómerkilegt og fruntalega ófrumlegt allt saman. En jęja vonandi mun Jóhannes Geir njóta allra gjafanna. Svo į morgun er veriš aš fara aš marka folöldin og žaš er spįš rigningu og roki. Veiiii pollaföt, hornös og nóg af bjór.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Stellan

Höfundur

Stella Jórunn A Levy
Stella Jórunn A Levy
Stellan er forvitin og hefur įhuga į flestu.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ..._005_580441
  • ..._folder_011
  • ..._folder_015
  • ..._folder_009
  • Jenný Dögg táknaði Eldinn

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband