spara og spara

Jį nśna ķ kreppunni žżšir ekkert annaš en aš spara. Og hef ég įkvešiš aš stķga skref ķ žį įtt meš aš taka slįtur meš henni Kristķnu ķ dag. Ja žetta veršur sérstaklega skemmtileg slįtursgerš žvķ ķ lokin veršur mašur oršin óökufęr įn žess žó aš žaš bitni į gęši slįturskeppanna. Svo er nęsta skref ķ sparnaši aš reyna aš gera bjśgu fyrir jól en eins og allir vita sem hafa smakkaš žann unaš eru svona heimagerš bjśgu dįsamleg og žį er ekki bara aš tala um lögunina! Sķšan er aušvitaš meira į dagskrį hjį frś sparsöm t.d. datt mér ķ hug aš hętta bara alveg aš nota bķlinn en žį kęmist ég ekki ķ vinnuna eša aš skutla krökkunum ķ tómstundir svo žaš datt upp fyrir strax. Svo ég įkvaš aš fara bara aš baka einstaka sinnum til heimilis til aš spara kökukaupin. En žiš megiš ekki halda aš ég sé aš breytast ķ frś Stewart eša frś Crooker žvķ žaš kemur bara fyrir einu sinni į lķfsleišinni og ég er bśin meš žann pakka fyrir löngu sķšan. Svo er ein hugmyndin enn og žaš er aš slökkva ljósiš og į sjónvarpinu og allt žaš žegar mašur er ekki aš nota žaš. Žetta er reyndar stoliš rįš frį syninum sem er oršin mešvirkur ķ kreppuhugleišingum foreldranna. Ja svo gęti mašur aušvitaš spara meš žvķ aš fara sjaldnar į netiš en žį gęti frśin ekki sent verkefni ķ skólann. Talandi um skóla. Žį barst žaš ķ tal viš börnin ķ leikskólanum um daginn aš ég vęri aš lęra. Žau skellihlógu öll meš tölu og sögšu aš ég vęri sko alltof gömul til aš vera ķ grunnskóla! Góšur bunktur žar.

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

jį žś ert alltof gömul ...hahahaha

Sęa (IP-tala skrįš) 23.10.2008 kl. 18:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Stellan

Höfundur

Stella Jórunn A Levy
Stella Jórunn A Levy
Stellan er forvitin og hefur įhuga į flestu.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ..._005_580441
  • ..._folder_011
  • ..._folder_015
  • ..._folder_009
  • Jenný Dögg táknaði Eldinn

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband